CÔNG TY TNHH ĐT VÀ TM ĐỨC ANH

https://donajsc.com


Ký hợp đồng tín dụng dự án điện mặt trời Long Thành 1

Ký hợp đồng tín dụng dự án điện mặt trời Long Thành 1
Lễ ký kết hợp đồng tài trợ vốn tín dụng 950 tỷ đồng cho dự án Nhà máy điện mặt trời Long Thành 1 giữa Agribank Chi nhánh Tây Hồ, Agribank Chi nhánh Bắc Đăk Lắk và Công ty TNHH Đầu tư Long Thành Đăk Lăk 1 vừa được tổ chức tại Đăk Lăk.

Dự án Nhà máy điện mặt trời Long Thành 1 có công suất 50MW, điện lượng bình quân năm 73,18 triệu kWh/năm.
HÌNH ẢNH ROBOT VỆ SINH SOLAR PANEL:

hycleaner black solar 7

Mục tiêu là với ưu điểm sử dụng nguồn năng lượng sạch để sản xuất điện năng, không phát thải khí nhà kính, không gây ô nhiễm môi trường, dự án Nhà máy điện mặt trời Long Thành 1 phù hợp với chủ trương của UBND tỉnh Đăk Lăk về phát triển nguồn năng lượng sạch.

Ngoài ra, dự án Nhà máy điện mặt trời Long Thành 1 sau khi đi vào vận hành sẽ nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và giảm tổn thất điện năng, phục vụ phát triển kinh tế xã hội với tốc độ cao của tỉnh Đăk Lăk và khu vực lân cận đến năm 2020 và những năm tiếp theo.
HÌNH ẢNH ROBOT VỆ SINH SOLAR PANEL:

hycleaner black solar 11

Địa điểm thực hiện dự án Nhà máy điện mặt trời Long Thành 1 nằm ở phía Tây Bắc thành phố Buôn Ma Thuột; cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 90km và có tuyến đường Quốc lộ 14C đi qua sát khu vực của dự án. Khu đất khảo sát xây dựng dự án có diện tích 500ha. Khu vực này có tiềm năng bức xạ mặt trời cao, với khoảng 5,2kWh/m2ngày; có địa hình bằng phẳng, thuận lợi cho việc xây dựng nhà máy điện mặt trời.

Tiến độ thực hiện dự án Nhà máy điện mặt trời Long Thành 1 dự kiến hoàn thành và phát điện thương mại trong quý II/2019.
ROBOT VỆ SINH PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI

Tác giả bài viết: DONA JSC TỔNG HỢP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây