CÔNG TY TNHH ĐT VÀ TM ĐỨC ANH

https://donajsc.com


Nhà máy Điện mặt trời tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân hòa lưới điện Quốc gia

Nhà máy Điện mặt trời tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân hòa lưới điện Quốc gia
Đây cũng là nhà máy điện mặt trời đầu tiên của tỉnh Bình Thuận được hoàn thành và hòa thành công vào lưới điện Quốc gia. Dự án do Công ty CP Tư vấn Xây dựng điện 2 (EVNPECC2) - đơn vị cổ phần do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) nắm giữ cổ phần chi phối làm chủ đầu tư.

Nhà máy Điện mặt trời tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân có công suất lắp đặt là 6,2 MW, tổng mức đầu tư khoảng 100 tỷ đồng. Sau khi đi vào vận hành, sản lượng phát điện dự kiến đạt khoảng 10,5 triệu kWh/năm.

Công trình được EVNPECC2 triển khai theo phương thức tự thiết kế - mua sắm trang thiết bị - tổ chức thi công, nên Công ty đã chủ động được toàn bộ các khâu, góp phần hoàn thành công trình với chất lượng tốt, tiết kiệm chi phí và về đích sớm hơn 3 tháng so với tiến độ đề ra.
ROBOT VỆ SINH PIN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI:

hycleaner black solar 12

Đây cũng là công trình nằm trong chiến lược phát triển của EVNPECC2 làm chủ đầu tư xây dựng nhà máy điện từ đây đến năm 2022 với mục tiêu đạt tổng công suất 500 MW.

Việc EVNPECC2 đưa vào vận hành nhà máy điện mặt trời đầu tiên của tỉnh Bình Thuận trước Tết Nguyên đán Kỷ Hợi có ý nghĩa rất lớn trong việc tăng cường nguồn cấp điện cho phụ tải khu vực và hệ thống, nhất là trong thời gian tới, tình hình cung cấp điện khu vực phía Nam được dự báo có nhiều khó khăn, thách thức. Đồng thời, cũng khẳng định năng lực, trình độ tiên tiến cũng như phát huy nội lực trong nước của lực lượng cán bộ, kỹ sư của EVNPECC2 nói riêng và ngành Điện lực Việt Nam nói chung.

 

 

Tác giả bài viết: DONA JSC TỔNG HỢP

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây